1. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rất tốn kém
Xe hoạt động sẽ làm việc ở nhiệt độ cao, nên khi các cảm biến: Cảm biến nhiệt độ khí xả, cảm biến áp suất khí xả, ngoài ra bơm, kim phun dung dịch F-Blue cũng rất dễ hay gặp vấn đề.
Và đặc biệt các phụ trên thường có giá thành cao, hoặc thậm chí rất cao, có trường hợp một số linh kiện còn không có hàng để thay thế.
2. Do thường xuyên bị nghẹt bầu DPF
Bầu DPF có tác dụng lọc mụi than sinh ra trong khí thải, thì sau một thời gian sử dụng thì bầu này sẽ bị nghẹt gây cản trở trong quá trình thoát của khí xả.
. Từ 2 nguyên nhân trên thì bạn đã phần nào biết được tại sao hệ thống xử lý khí thải trên xe lại phải cắt đi rồi đúng không nào. Bài viết này sẽ được nói chi tiết rõ hơn ở video bên dưới. Mời bạn cùng xem video nhé
@nguyenminhvu68 Tại sao lại cắt khí thải?#catkhithai #XTuning #learnontiktok #xuhuong #minhvu #dpf #scr #egr
Bạn cần tìm ECU-Pinout truy cập ngay: ECU Pinout
Thông tin liên hệ
XTuning
Cộng đồng Tuning tại Việt Nam để biết nhiều thông tin bổ ích: https://www.facebook.com/groups/tuningvietnam
Pingback: Cắt khí thải là gì? | XTuning