Tại sao hệ thống xử lý khí thải trên xe lại bị cắt đi?

1. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rất tốn kém

Xe hoạt động sẽ làm việc ở nhiệt độ cao, nên khi các cảm biến: Cảm biến nhiệt độ khí xả, cảm biến áp suất khí xả, ngoài ra bơm, kim phun dung dịch F-Blue cũng rất dễ hay gặp vấn đề.
Và đặc biệt các phụ trên thường có giá thành cao, hoặc thậm chí rất cao, có trường hợp một số linh kiện còn không có hàng để thay thế.

2. Do thường xuyên bị nghẹt bầu DPF

Bầu DPF có tác dụng lọc mụi than sinh ra trong khí thải, thì sau một thời gian sử dụng thì bầu này sẽ bị nghẹt gây cản trở trong quá trình thoát của khí xả.
. Từ 2 nguyên nhân trên thì bạn đã phần nào biết được tại sao hệ thống xử lý khí thải trên xe lại phải cắt đi rồi đúng không nào. Bài viết này sẽ được nói chi tiết rõ hơn ở video bên dưới. Mời bạn cùng xem video nhé

@nguyenminhvu68

Tại sao lại cắt khí thải?#catkhithai #XTuning #learnontiktok #xuhuong #minhvu #dpf #scr #egr

♬ original sound – Minh Vũ – Minh Vũ

Bạn cần tìm ECU-Pinout truy cập ngay: ECU Pinout

 

 

Thông tin liên hệ

XTuning

Cộng đồng Tuning tại Việt Nam để biết nhiều thông tin bổ ích: https://www.facebook.com/groups/tuningvietnam

• Website: https://xtuning.vn/
[xtuning_download_button]

One thought on “Tại sao hệ thống xử lý khí thải trên xe lại bị cắt đi?

  1. Pingback: Cắt khí thải là gì? | XTuning

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *