Công việc đầu tiên:
Rút hết những cảm biến cơ cấu chấp hành, tất cả những gì liền quan đến hệ thống xử lý khí thải, rút luôn jack van egr nếu như có, tháo bỏ hết tát cả những chi tiết, những bộ phận liên quan đến hệ thống xử lý khí thải. Bởi vì khi bạn rút ra thì những bộ phận đó không còn hoạt động nữa.
Công việc tiếp đến:
Khoan bầu dpf hoặc là scr nếu như xe có trang bị scr để tránh bị nghẹt trong tương lai. Nếu có điều kiện thì bạn có thể thay cả một cái bộ bô mới bộ bô chỉ có tác dụng giảm thanh bình thường thôi chứ không có DPF hoặc SCR. Đây được xem như là một bước vô cùng quan trọng bởi vì đã không còn bất kỳ những cái map nào liên quan đến hệ thống xử lý khí thải nữa.
Nếu bạn chưa hiểu rõ các công việc này là gì, thì hãy xem video chi tiết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.
@nguyenminhvu68 Tập 4 | Các công việc cần làm sau khi cắt khí thải? Nhiều anh em gặp rắc rối hoặc thậm chí bị phản tu nặng chỉ vì thiếu một bước rất quan trọng này #minhvu #LearnOnTiktok #suachuaoto #xtuning #catkhithai #dpfdelete #dienototraining
Thông tin liên hệ
XTuning
Cộng đồng Tuning tại Việt Nam để biết nhiều thông tin bổ ích: https://www.facebook.com/groups/tuningvietnam
Link tra cứu Pinout: ECU-Pinout