Bầu DPF nghẹt có nhiều nguyên nhân. Để có thể chia sẻ đến những anh em đang quan tâm về vấn đề này, thì dưới đây XTuning có một vài cách để xử lý, khắc phục giải thích bầu DPF tại sao bị nghẹt nhé. Mời anh em cùng xem qua nhé.
Sản phẩm CHÁY
Sản phẩm cháy của động cơ Diesel thì ngoài cacbon Monoxit (CO) Hydro cacbon (HC) Nitơ Oxit (NO) thì còn một sản phẩm trái khác đặc trưng trên động cơ Diesel đó là mụi than (Scoot). Chính vì mụi than này là nguyên nhân dẫn đến bầu DPF bị nghẹt, cho nên sau một thời gian sử dụng thì bầu DPF chắc chắn sẽ bị nghẹt không thể nào tránh khỏi, vấn đề ở đây là thời gian sớm hay là muộn.
Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này. Mời quý bạn đọc cùng anh em xem qua đoạn video giải thích bên dưới để hiểu rõ hơn nhé
@nguyenminhvu68 Tập 6 | Tại sao bầu DPF lại bị nghẹt? Có cách nào để không bị nghẹt hay không? #LearnOnTiktok #minhvu #dienototraining #catkhithai #dpfdelete #suachuaoto #xtuning #obdvietnam_service
Thông tin liên hệ
XTuning
Cộng đồng Tuning tại Việt Nam để biết nhiều thông tin bổ ích: https://www.facebook.com/groups/tuningvietnam
Link tra cứu Pinout: ECU-Pinout